Chọn rạp
Social:
:
ENG
VN
main-dcmain-dc

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT CINESTAR HUẾ ĐANG SỬ DỤNG 100% ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Hướng đến sự phát triển bền vững, khách hàng có thể trải nghiệm những thước phim điện ảnh chất lượng tại Cinestar Huế với 100% điện năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường và sẽ đầu tư cho toàn hệ thống trong tương lai.

[Godzilla x Kong: The New Empire] - Warner Bros. Pictures và Legendary Pictures đã tiết lộ tựa đề chính thức cho bộ phim mới nhất của “vũ trụ quái vật” Monsterverse

Ngày hôm nay, Warner Bros. Pictures và Legendary Pictures đã tiết lộ tựa đề chính thức cho bộ phim mới nhất của "vũ trụ quái vật" Monsterverse - Godzilla x Kong: The New Empire. Cùng với đó, một đoạn video bí ẩn tiết lộ tương lai của hai Titan huyền thoại. 

[MÓN NGON ĐÀ LẠT] KHÁM PHÁ ẨM THỰC MÙA LỄ HỘI TẠI NHÀ HÀNG MÓN NGON ĐÀ LẠT

Trong không khí mát mẻ của tiết trời Đà Lạt, còn gì tuyệt vời hơn là được cùng gia đình, bạn bè thưởng thức một bữa tiệc ấm cúng mừng dịp lễ lớn tại Nhà hàng Món ngon Đà Lạt.

[Dune: Hành Tinh Cát - Phần Hai] - Phần tiếp theo của "Dune" hé lộ những hình ảnh đầu tiên: Kiệt tác điện ảnh chính thức trở lại

Ra mắt vào thời kỳ đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến căng thẳng, Dune (tựa Việt: Dune: Hành Tinh Cát) được coi là một chiến thắng quan trọng tại phòng vé của Warner Bros. Pictures, nhất là khi nhìn vào số vốn đầu tư khủng mà studio này dành ra cho siêu phẩm của đạo diễn Denis Villeneuve. Thông tin phần hai của Dune được bật đèn xanh đã khiến không ít khán giả hào hứng, và sau hai năm, những hình ảnh đầu tiên trong kiệt tác điện ảnh này đã chính thức được hé lộ.