Chọn rạp
Social:
:
ENG
VN
main-dcmain-dc

[MÓN NGON ĐÀ LẠT] KHÁM PHÁ ẨM THỰC MÙA LỄ HỘI TẠI NHÀ HÀNG MÓN NGON ĐÀ LẠT

 

Toạ lạc tại Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt, Nhà hàng Món ngon Đà Lạt với kiến trúc sang trọng, ấm áp, bên trong được bày trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, luôn mang đến cho du khách cảm giác yên bình, thư giãn, là nơi cho du khách có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa có nhiều góc check in sống ảo và ngắm cảnh đường phố Đà Lạt với view ấn tượng giữa trung tâm thành phố ngàn hoa. Nhà hàng có sức chứa lên đến 500 khách rất phù hợp để tổ chức các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt hay gặp gỡ khách hàng.


 Nhà hàng Món ngon Đà Lạt với menu đa dạng hơn 200 món ăn đến từ các nền văn hoá ẩm thực khác nhau trên thế giới, giúp cho quý thực khách được trải nghiệm đầy đủ và trọn vẹn thế giới ẩm thực tinh tế, đầy màu sắc. Từ món mặn, ăn vặt hay nhâm nhi những món ăn đường phố đều có đủ. Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn đặc sản của thành phố Đà Lạt được nhiều bạn trẻ yêu thích như: Lẩu gà lá é,…cho đến các món ăn truyền thống Việt Nam như Bún đậu mắm tôm, Cơm lam gà nướng, Nem lụi, Bún bò Huế,…

  Lẩu cũng là một món ăn có sức cuốn hút đặc biệt bởi hương vị đặc trưng, độc đáo của nước dùng cùng nhiều món đồ nhúng đa dạng, tươi ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách gần xa. Một số món lẩu đặc trưng của nhà hàng phải kể đến như: Lẩu bò Kobe, Lẩu thái, Lẩu cá tầm,…  Bên cạnh các món mặn nhà hàng còn phục vụ cả món chay, và các món ăn phù hợp cho trẻ em như Gà rán, Pizza, Mì ý,… Các món ở đây được đầu bếp chế biến theo công thức đặc biệt, giúp lưu lại hương vị thơm ngon và đậm đà.

 Ngoài ẩm thực Việt Nam, nhà hàng còn đa dạng hoá menu của mình với vô vàn món ăn ngon đến từ xứ sở kim chi phải kể đến như: Mì cay Hàn Quốc, Mì tương đen, Cơm trộn Hàn Quốc, Bánh gạo chả cá Hàn Quốc…Hơn thế nữa, các món Mì udon, Cơm cà ri, Bánh bạch tuột,… đến từ xứ sở hoa anh đào cũng góp mặt trong thực đơn của Nhà hàng Món ngon Đà Lạt giúp cho thực khách có thêm sự lựa chọn.

Tại Nhà hàng Món ngon Đà Lạt thực đơn thức uống và tráng miệng cũng là một lựa chọn thú vị cho thực khách, đặc biệt là giới trẻ với các món hấp dẫn như trà olong cam đào, trà dâu Nam Mỹ, trà táo xoài Hawaii, nước ép và sinh tố các loại.

Nhà hàng Món ngon Đà Lạt như một khu phố ẩm thực nho nhỏ, trải dài văn hoá ẩm thực các nước trên thế giới, nhà hàng chính là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật bên bạn bè, người thân và cho những ai yêu thích khám phá ẩm thực. Nếu có dịp ghé thăm xứ sở ngàn hoa, thì Nhà hàng Món ngon Đà Lạt sẽ là một điểm đến vô cùng thú vị để trải nghiệm văn hoá ẩm thực.

Nhà hàng Món ngon Đà Lạt

Địa chỉ: Quảng trường Lâm Viên, P.10, Thành phố Đà Lạt Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 3969 999

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00