Chọn rạp
Social:
:
ENG
VN
main-dcmain-dc

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT CINESTAR HUẾ ĐANG SỬ DỤNG 100% ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

VÌ SAO CINESTAR HUẾ CHỌN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI LÀM NGUỒN ĐIỆN CHO HỆ THỐNG
Trách nhiệm với môi trường là một trong những tôn chỉ quan trọng trong hoạt động xây dựng và phát triển của Cinestar. Là một doanh nghiệp kinh doanh về mảng giải trí, nhu cầu sử dụng điện để phục vụ khách hàng của chúng tôi rất lớn. Tại Cinestar Huế, chúng tôi đã lắp đặt và sử dụng 100% điện năng lượng mặt trời. Vậy tại sao Cinestar Huế lại đi đầu trong sử dụng điện từ nguồn năng lượng xanh sạch từ thiên nhiên này thay vì sử dụng điện thông thường?

Điện mặt trời tác động tích cực đến môi trường
Điện từ năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng sạch, tạo ra từ mặt trời và mang lại lợi ích cho môi trường. Đây là lựa chọn thay thế cho nhiên liệu hóa thạch như than đá và khí đốt tự nhiên làm giảm lượng khí thải cacbon, giảm ô nhiễm nguồn nước và giảm hiệu ứng nhà kính. Khi xảy ra hiệu ứng nhà kính được tạo ra từ nhiên liệu khi đốt cháy dẫn đến biến đổi khí hậu toàn cầu, và nó gây ra các tác hại nghiêm trọng về môi trường như thời tiết xấu, mực nước biển dâng cao, thay đổi hệ sinh thái…

Tính chất bền vững và tái tạo của năng lượng mặt trời
So với những nguồn nhiên liệu hóa thạch sẽ cạn kiệt trong nhiều thập kỷ tới, năng lượng từ mặt trời sẽ không cạn kiệt trong tương lai gần. Chúng là nguồn năng lượng tái tạo từ ngày này qua ngày khác. Đặc biệt, chúng tạo ra điện mà không tổn hại tới môi trường khi các tấm pin mặt trời hấp thụ nhiệt để sinh ra điện, không có khí từ nhà kính thải ra. Vì vậy, điện mặt trời còn mang ý nghĩa phát triển bền vững khi vừa đáp ứng nhu cầu ở hiện tại mà không ảnh hưởng đến tương lai.

Điện từ pin mặt trời cung cấp nguồn điện lớn khắc phục sự cố, an toàn với mạng lưới điện và người sử dụng
Trong các trường hợp sử dụng điện quá tải, thiên tai lũ lụt thường xảy ra ở Huế hay các sự cố khác, thì việc sử dụng điện năng lượng mặt trời ít thiệt hại đến máy móc thiết bị hơn an toàn đến người sử dụng. Mặt khác, vì mặt trời cung cấp nguồn năng lượng lớn, điện mặt trời có thể đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng điện trong bất kỳ sự cố nào. Đó là lý do khi xung quanh mất điện mà tòa nhà Huế vẫn có điện để phục vụ khách hàng.

Sử dụng điện năng lượng mặt trời tiết kiệm tiền cho quốc gia, doanh nghiệp và cá nhân.
Sử dụng điện mặt trời đồng nghĩa với việc tòa nhà Cinestar Huế giảm tải sử dụng điện của nhà nước cung cấp, đồng thời giúp giảm ngân sách tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. 

Bên cạnh đó, các khoản chi phí dịch vụ sẽ được giảm lại, khoản tiết kiệm được sẽ được giảm giá trở lại cho khách hàng và đó cũng là mục tiêu Cinestar muốn nhắm đến - mang lại lợi ích cho chính khách hàng của mình.

ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SẼ ĐƯỢC ĐẦU TƯ CHO TOÀN HỆ THỐNG CỤM RẠP CINESTAR TRONG TƯƠNG LAI
Điện năng lượng mặt trời mang những lợi ích cho toàn cầu, quốc gia cả tổ chức doanh nghiệp và cá nhân. Vì vậy, để hướng đến sự phát triển bền vững, Cinestar đã và đang ngày một nghiên cứu, tìm tòi để đưa nguồn điện năng lượng mặt trời đến với toàn bộ hệ thống trên toàn quốc.